คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554


เกร็ดภาพยนตร์
หนังเอเลี่ยนบุกโลก สุดระห่ำ แห่งปี!
Cowboys & Aliens
          ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์ จากฝีมือผู้กำกับ Iron Man ที่จับเหล่า คาวบอย มาฟาดฟันกับฝูง เอเลี่ยน ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่มีชะตากรรมของ หมู่มวลมนุษยชาติ เป็นเดิมพัน! หนังจะ มันส์สะใจ ขนาดไหน? เดือดระห่ำ สุดขีด! จริงมั้ย? อยากรู้ไปดูกันเลย...
เมื่อไอเดียสุดเจ๋ง ได้โลดแล่นบนจอใหญ่
Cowboys & Aliens
Cowboys & Aliens
          แรกเริ่มเดิมทีนั้น Cowboys & Aliens เป็นนิยายภาพอันเป็นผลงานของ สก็อตต์ มิทเชลล์ โรเชนเบิร์ก ซึ่งถูกตีพิมพ์ออกจำหน่ายเมื่อปี 2006 ด้วยเรื่องราวที่สดใหม่เกี่ยวกับการมาปะทะกันของสองเผ่าพันธุ์ที่ไม่น่าจะมาโคจรมาเจอกันได้อย่าง คาวบอย และ เอเลี่ยน ไอเดียนี้จึงเกิดไปต้องตาต้องใจทีมผู้สร้างของหนังเรื่องนี้เข้า โดยเฉพาะ สตีเว่น สปีลเบิร์ก (ซึ่งนั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างบริหาร) และกำกับโดยจอน แฟฟโรว์ (Iron Man 1-2) ที่ต้องการนำมันมาสร้างเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ให้แฟนหนังทั่วโลกได้ชื่นชมกัน โดยใช้ทุนสร้างไปกว่า 163 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
คาวบอยเข้มข้น ไซไฟจัดจ้าน
Cowboys & Aliens
          ความโดดเด่นที่สุดอย่างหนึ่งของหนัง Cowboys & Aliens ก็คือ การที่หนังยังคงไว้ซึ่งองค์ประกอบสำคัญของหนังคาวบอยไว้อย่างครบถ้วน โดย Cowboys & Aliens ดำเนินเรื่องราวตามหนังสไตล์คาวบอยอย่างตรงไปตรงมา และผสมผสานด้วยความเป็นไซไฟออกมาได้อย่างลงตัว โดยได้ทีมสเปชียงเอฟเฟกต์จาก ILM ซึ่งเคยร่วมงานกับแฟฟโรว์มาแล้วใน Iron Man มาดูแลในส่วนนี้
Cowboys & Aliens
          Cowboys & Aliens เปิดเรื่องอย่างทรงพลังกับ ฉากแรกที่เราจะเห็น ชายลึกลับ ซึ่งตื่นขึ้นมาพร้อมกับความทรงจำอันเลือนลาง แทบจำอะไรไม่ได้  ก่อนพบความจริงเมื่อเดินทางเข้าหมู่บ้านว่า เขาเป็นนักโทษที่กำลังโดนทางการตามจับ ในขณะที่เรื่องไม่ทันจะคลี่คลาย จู่ๆ ก็มียานอวกาศบินมาโจมตี! ทุกคนจึงต้องทิ้งปัญหา และข้อสงสัยทั้งหลายเอาไว้ก่อน เพื่อร่วมกันฟาดฟันกับแขกผู้มาเยือนจากนอกโลก!
หนังซัมเมอร์ที่ใช้ดาราระดับบิ๊กเนมแสดงนำ
Cowboys & Aliens
Cowboys & Aliens
          นอกจากสเปเชียลเอฟเฟ็ตก์ระดับเทพ และฉากแอ็คชั่นสุดเดือดแล้ว Cowboys & Aliens ยังระดมทีมนักแสดงชั้นนำมาประเคน ความมันส์ ให้แก่คอหนัง โดยเฉพาะ 3 ตัวละครเอกของเรื่อง ไล่ไปตั้งแต่ แดเนียล เคร็ก รับบทเป็น เจค โลเนอร์แกน ชายลึกลับ ที่ฟื้นขึ้นมาพร้อมกับ บาดแผล วัตถุลึกลับที่แขนด้านขวา และความทรงจำที่ลืมเลือน แฮร์ริสัน ฟอร์ด รับบทเป็น วู้ดโรว์ โคลาร์ไฮด์ นายทุนผู้ทรงอิทธิพลแห่งเมือง แอ๊บโซลูชั่น ที่ด้านหนึ่งเหมือนจิตใจโหดร้ายแต่ลึกๆ แล้วเป็นคนมีคุณธรรม และ โอลิเวีย ไวลด์ (สาวสวยที่ใครหลายคนเคยหลงใหลจาก Tron Legacy) รับบทเป็น เอลล่า สเวนสัน สาวผู้กุมความลับสำคัญบางอย่างไว้ และคอยสะกดตาม เจค ทุกฝีก้าว
ทำไมถึงต้องดู
Cowboys & Aliens
          ไล่ไปตั้งแต่ตัวพล็อตเรื่องที่สดใหม่ ไม่ซ้ำใคร กับไอเดียที่จับเอา คาวบอย มาประจันหน้ากับ เอเลี่ยน ซึ่งต้องถือว่าเป็นอะไรที่แปลกแตกต่างออกไปจากหนังซัมเมอร์เรื่องอื่นๆ อย่างแน่นอน  บวกกับความเข้มข้นของเนื้อหาที่เราจะได้เห็นทั้งฉากแอ็คชั่นแบบโหดๆ ดิบๆ ถึงเลือดถึงเนื้อ สไตล์หนังคาวบอย และฉากแอ็คชั่นที่ต้องใช้สเปเชียลเอฟเฟ็กต์ ที่หวือหวา อลังการ แบบหนังไซไฟ เอเลี่ยนบุกโลก
Cowboys & Aliens
          และสำหรับใครที่สงสัยว่า ใน Cowboys & Aliens มนุษย์ต่างดาวจะโผล่ออกมาให้เห็นแค่แว่บๆ หรือเปล่า? ขอยืนยันตรงนี้โลกว่า งานนี้ออกมาให้เห็น แบบเต็มๆ ไม่มีกั๊กแน่นอน แถมออกมาซัดกับคนแบบตาต่อตาฟันตาฟันเลยทีเดียว! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น